Thạc sĩ công nghệ phần mềm của AIT

Thạc sĩ công nghệ phần mềm của AIT

Thạc sĩ công nghệ phần mềm của AIT Viện công nghệ châu Á (AIT) thông báo tuyển sinh chương trình thạc sĩ công nghệ phần mềm đầu tiên tại Hà Nội.

Chương trình dành cho chuyên viên công nghệ thông tin không được đào tạo chuyên sâu về công nghệ phần mềm muốn nâng cao trình độ để trở thành nhà quản lý, thiết kế, phân tích hệ thống trong các doanh nghiệp phần mềm.

Chương trình thực hiện theo phương thức chứng chỉ, được chia làm 3 học kỳ, mỗi học kỳ, học viên có thể lấy 11 tín chỉ. Chương trình có thể hoàn thành trong 1 năm. Tuy nhiên nếu thời gian không cho phép, học viên có thể hoàn thành chương trình tối đa trong 3 năm. Các giờ học được thực hiện vào buổi tối và cuối tuần.

Đặc điểm chính của chương trình :

- Chương trình thạc sĩ chuyên nghiệp cấp bằng của AIT (dành cho các chuyên gia có ít nhất 3 năm kinh nghiệm)

- Được giảng dạy bởi các giáo sư, giảng viên của AIT

- Chương trình đào tạo hướng thực tế và ứng dụng cao

- Dự lễ tốt nghiệp tại AIT, Bangkok, Thái Lan

- Sinh viên có thể đăng ký môn học theo chứng chỉ và tích luỹ chứng chỉ lấy bằng AIT

Ngôn ngữ giao tiếp chính trong giảng dạy tại AIT là tiếng Anh, do vậy ứng viên tham gia dự tuyển chương trình cần có chứng chỉ tiếng Anh. Ứng viên chưa có chứng chỉ chính thức về trình độ tiếng Anh có thể tham gia kiểm tra trình độ tại AIT tại Việt Nam để lấy xác nhận điểm AITEIT. Xem thêm Visa đi Mỹ Thời gian kiểm tra được thực hiện theo yêu cầu của ứng viên.

AIT-VN cũng tổ chức chương trình bồi dưỡng tiếng Anh 7 tuần dành cho các ứng viên có nhu cầu nâng cao các kỹ năng trước khi tham gia nộp hồ sơ chương trình thạc sĩ AIT. Chương trình này cũng sẽ hỗ trợ kỹ năng tham gia bài kiểm tra AITEIT của AIT đạt kết quả tốt.

Viện công nghệ châu Á (the Asian Institute of Technology) là Học viện quốc tế sau đại học, độc lập, tự chủ hoàn toàn có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan. AIT cung cấp nhiều chương trình đào tạo sau đại học ở các mức độ và cho các đối tượng khác nhau. Thành lập từ năm 1959, AIT đã có nhiều đóng góp, thành công cho sự phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao về công nghệ và quản lý cho các nước trong khu vực và đặc biệt cho Việt Nam. Môi trường đào tạo của AIT là môi trường đa văn hóa, đa dân tộc và quốc tế... Tại AIT có khoảng 2.000 sinh viên theo học từ nhiều nước. Có hơn 25.000 cựu sinh viên đã tốt nghiệp AIT tại trên 80 nước. Xem thêm Visa du học Úc

Bắt đầu từ năm 2010, AIT sẽ thực hiện các chương trình đào tạo tại Việt Nam.

Liên hệ: Chị Nguyễn Thị Bích Hoà

Tel: (84-4) 37669493 (ext. 127); Email: hoa@aitcv.ac.vn

Tham khảo: http://www.aitcv.ac.vn/fo/prospectivestudent_sub.php?ID=91

(Nguồn: AIT)


dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét