Gặp gỡ lưu học sinh du học tại Anh quốc

Gặp gỡ lưu học sinh du học tại Anh quốc

Gặp gỡ lưu học sinh du học tại Anh quốc Nhằm giúp học sinh có được những thông tin chính xác để chuẩn bị cho việc du học, Công ty Tư vấn Du học Sunrise Vietnam sẽ tổ chức một buổi giao lưu với du học sinh tại Anh từ 9h tới 12h sáng 28/9 tại 93 Đội Cấn, HN.

Đây là buổi gặp gỡ giữa lưu học sinh với các bạn học viên và phụ huynh học sinh đang có ý định cho con du học tại Anh. Các bậc phụ huynh cũng như học sinh có thể nghe được những thông tin chân thực nhất về cuộc sống, sinh hoạt, học tập - những khó khăn và thuận lợi trong cuộc sống thực tế của từng lưu học sinh.

Tất cả những thắc mắc của những học viên sẽ được lưu học sinh giải đáp, kể cả những thắc mắc nhỏ nhất như làm thế nào để mua được sim điện thoại, cách đi xe buýt, tàu điện, .. hoặc làm thế nào để có thể tìm được cho mình một homestay hay thuê một căn nhà ưng ý.

Một trong những thuận lợi nữa cho học sinh trong buổi gặp mặt giao lưu này là những lưu học sinh được mời tham dự là những học viên ở mọi trình độ từ phổ thông tới cao học. Vì thế, kinh nghiệm học cũng sẽ được trao đổi một cách đầy đủ và tổng quát. Bói vui Ngoài ra, một vài người trong số lưu học sinh này cũng đã giành được học bổng khi đi du học hoặc được vào học tại các ĐH danh tiếng tại Anh. Đó cũng sẽ là những gì các bạn sẽ trao đổi trong buổi gặp mặt.

Danh sách lưu học sinh tham dự buổi giao lưu bao gồm:

  1. Cao Trà My – Đang theo học chương trình A level tại trường Bosworth Independent College.
  2. Lương Thế Vinh – Hoàn tất khoá A level tại trường Cambridge Tutors College - Tiếp tục theo học bậc ĐH tại trường Cambridge University
  3. Nguyễn Trung Kiên – Hoàn tất khoá Foundation (Dự bị ĐH) tại trường Bellerbys College - Tiếp tục theo học bậc ĐH tại trường Greenwich University
  4. Nguyễn Chí Đức – Sinh viên ngành Computing Information System – Goldsmiths College – University of London
  5. Trịnh Thu Hương – Master tại Dundee University.

Để đăng ký tham dự, xin mời liên hệ trực tiếp: Công ty tư vấn du học quốc tế Sunrise Vietnam, 93 Đội Cấn, Ba Đình, HN; ĐT: ; 04. 7224878 – 04. 7224898; Email: sunrisevietnam@fpt.vn * Web: www.sunrisevietnam.com

. Chia sẻ
dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét