Học bổng 50% của trường Eynesbury

Học bổng 50% của trường Eynesbury

Bói vui Học bổng 50% của trường Eynesbury Để được cấp học bổng, các ứng viên phải có điểm trung bình môn hơn 8,0 đối với học sinh cấp 3; đối với học sinh học cao đẳng và dự bị đại học điểm trung bình lớp 12 phải trên 8.0; đểm IELTS từ 6.0 trở lên.

Trường quốc tế Eynesbury thuộc trường cao đẳng Eynesbury (tên đầy đủ là học viện Anh ngữ, Kỹ thuật và kinh doanh).

Eynesbury cung cấp các khoá học cũng như các chương trình học khá toàn diện nhằm cung cấp tới sinh viên cuả mình lộ trình vào thẳng năm thứ hai của đại học Nam Australia.

Trường cao đẳng Eynesbury cung cấp tới sinh viên quốc tế chương trình lớp 10,11, và lớp 12 và chương trình dự bị đại học của trường của các đại học Nam Australia, đại học Flinder, và đại học Adelaide.

Trường cung cấp tới sinh viên của mình chương trình tiếng Anh ở các cấp độ (từ tiếng Anh cơ bản đến trình độ cao cấp).

Ưu điểm của Eynesbury:

- 95% học sinh lớp 12 của trường Eynesbury College đều nhận được thư mời nhập học đại học theo chuyên nghành đã chọn.

- Năm 2004 hơn 50% học sinh lớp 12 của Eynesbury đã ba lần đạt được số điểm tuyệt đối ( 20/20) của các môn trong kỳ thi Chứng C\chỉ Trung học tiểu bang.

Sau khi hoàn thành xong chương trình cao đẳng tại EYNESBURY sinh viên có cơ hội chuyển thẳng vào năm thứ hai của : Đại học Nam Ausstralia, Đại học Flinders, và Đại học Adelaide.

Mọi chi tiết liên hệ: Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường; 66 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội; Tel: 04 943 92 98; Email: Cattuong@fpt.vn.

 

. Bói toán
dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét