Học bổng toàn phần tại Anh quốc

Học bổng toàn phần tại Anh quốc

Phong thuỷ biệt thự Học bổng toàn phần tại Anh quốc Đây là dự án của Bộ Ngoại Giao và Liên Hợp Quốc cung cấp cơ hội học bổng toàn phần tại Đại học Cambridge, Anh quốc dành cho cán bộ nữ làm việc tại các cơ quan Nhà nước tại Việt Nam.

Với tài trợ của Cơ quan Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP), Bộ Ngoại Giao bắt đầu khởi động dự án "Nâng cao năng lực lãnh đạo cho Phụ nữ làm việc trong khu vực Nhà nước trong bối cảnh Hội nhập Kinh tế Quốc tế". Mục đích của dự án nhằm hỗ trợ các cán bộ nữ xuất sắc được nâng cao năng lực và trình độ để nắm giữ những vị trí quan trọng trong các tổ chức và cơ quan Nhà nước. Một trong những hoạt động của dự án là cấp học bổng toàn phần cho các cán bộ nữ trong khu vực Nhà nước tham gia các khoá đào tạo sau đại học tại trường Đại học Cambridge, Anh quốc.

UNDP và Quỹ tín thác nước ngoài Cambridge sẽ hỗ trợ dự án với tổng ngân sách trên 5 triệu USD, trong đó cấp khoảng 20 suất học bổng toàn phần cho chương trình thạc sĩ một năm và 6 suất học bổng tiến sĩ ba năm. Để đạt điều kiện xét tuyển học bổng, các ứng viên trước hết phải được chấp nhận của trường Đại học Cambridge theo học một ngành học ở bậc thạc sĩ hoặc tiến sĩ. Chương trình học bổng sẽ kéo dài từ năm 2009 đến năm 2012.

Các cán bộ nữ quan tâm chương trình học bổng tại trường Đại học Cambridge có thể tham gia một trong hai hội thảo thông tin được tổ chức vào chiều ngày 12 hoặc sáng ngày 13/12 tại khách sạn Melia, Hà Nội. Visa du học Mỹ Để đăng ký tham gia hội thảo và tìm hiểu thêm các cơ hội tài trợ của dự án, vui lòng truy cập vào trang web của dự án tại địa chỉ www.eowp.net. Các cán bộ nữ đang công tác tại các cơ quan Nhà nước đã được chấp nhận học tại trường Đại học Cambridge bắt đầu từ niên học 2009 có thể liên lạc với cán bộ dự án để tìm hiểu thêm về điều kiện được cấp học bổng.

Bên cạnh chương trình học bổng, dự án còn tạo cơ hội cho các cán bộ nữ tham gia vào những dự án nghiên cứu chính sách thực tiễn cùng các học giả Cambridge, tham gia các hoạt động đào tạo, học tập kinh nghiệm, các hội nghị, hội thảo quan trọng trong nhiều lĩnh vực. Đối với trường hợp của sinh viên được học bổng tiến sĩ, dự án sẽ tài trợ cho các nghiên cứu đề tài luận văn.

 Liên hệ: Điều phối viên truyền thông quốc gia

Chị Trịnh Thị An Bình, Email: eowproject@gmail.com

UNDP: Chị Pernille Goodall, Bộ phận truyền thông của Liên Hợp Quốc

Email: Pernille.goodall@undp.org  Tel: +84 4 8224383

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét