Học Quản lý khách sạn tại SHMS, Thụy Sĩ

Học Quản lý khách sạn tại SHMS, Thụy Sĩ

Học Quản lý khách sạn tại SHMS, Thụy Sĩ SHMS là trường đào tạo quản lý khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn nhất Thụy Sĩ với hơn 830 sinh viên đang học tập. Trường thuộc Hiệp hội các trường khách sạn (ASEH) của nước này và là trường lớn nhất trong số 4 trường đứng đầu về chất lượng của nhóm giáo dục Thụy Sĩ (SEG)
Ảnh: shms.ch/academics

Ảnh: shms.ch

Thụy Sĩ có truyền thống lâu đời về xây dựng và phát triển ngành Du lịch khách sạn. Vì vậy, nơi đây được coi là cái nôi đào tạo Quản trị khách sạn, nơi khởi nghiệp thành danh của hầu hết các nhà quản lý du lịch khách sạn trên toàn thế giới.

SHMS đã chính thức được công nhận là trường đứng đầu về giảng dạy chương trình Quản lý khách sạn. Số lượng sinh viên đến Caux-Montreux ngày càng nhiều, năm 2003 SHMS khánh thành một cơ sở đào tạo mới ở Leysin. Leysin nằm không xa Montreux và Hồ Geneva, nhưng lại là vùng nói tiếng Pháp phổ biến nhất Thuỵ Sĩ. Chương trình học của SHMS gồm: cao đẳng 2 năm, đại học 3 năm, sau đại học 1 năm, thạc sĩ 1 năm và tiến sĩ từ 3 đến 4 năm về Quản trị du lịch và khách sạn.

SHMS liên kết với một trong 5 đại học đào tạo quản trị du lịch khách sạn hàng đầu của Anh, đại học Derby để cấp bằng đại học và thạc sỹ của trường đại học Derby. Sinh viên tốt nghiệp đại học được nhận 3 bằng:

Bằng Cao đẳng của SHMS

Bằng của hiệp hội nhà ở và khách sạn của Mỹ

Bằng cử nhân của đại học Derby, Anh quốc.

Chương trình học được thiết kế đặc biệt: sinh viên học 5 tháng lý thuyết, với chi phí 19.000 USD bao gồm cả học phí, ăn ở, bảo hiểm và tất cả các chi phi cá nhân khác. Sau đó sinh viên thực tập hưởng lương từ 4 đến 6 tháng tại Thụy Sĩ hoặc các nước châu Âu khác. Mức lương trong thời gian đi thực tập là 1.600 – 2.000 USD/ tháng. Số tiền tối đa mà sinh viên có thể nhận được trong kỳ thực tập 10.000-12.000 USD.

Đặc biệt, chương trình sau đại học của SHMS thu hút nhiều sinh viên đã tốt nghiệp đại học 1 chuyên ngành bất kỳ, muốn chuyển sang chuyên ngành du lịch khách sạn. Những sinh viên này được chấp nhận học 1 năm chương trình sau đại học và học tiếp 1 năm để lấy bằng Thạc sỹ.

Sinh viên học tại SHMS được ở trong các toà nhà theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, có điện thoại, internet, được phục vụ 3 bữa ăn ở trường.

Thời gian khai giảng chính khóa của SHMS vào tháng 2 và tháng 9 hằng năm. Với những sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh được tham gia lớp học tiếng Ạnh 1-4 tháng khai giảng vào tháng 9,10,11,12 hoặc tháng 5,6,7,8 hằng năm.

Công ty VISCO, đại diện chính thức của SHMS tại Việt Nam giúp sinh viên nhập học vào SMHS hoàn toàn miễn dịch vụ phí. Sinh viên nhập học tháng 5/2006 được tặng vé máy bay và hỗ trợ lệ phí phỏng vấn Visa tại Đại sứ quán.

Chi tiết xin liên hệ:

Tại Hà Nội : 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

ĐT : 04.726 1938 ; Fax: 04.726 1936.

E-mail: viscohanoi@visco.edu.vn

Tại TP Hồ Chí Minh: 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q3
ĐT: 08 832 8416, 08.839 0718; Fax: 08.832 8417

E-mail: viscohcm@visco.edu.vn

Website: www.visco.edu.vn

. Phong thuỷ phòng tắm

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét