Kinh nghiệm học tập tại đại học Southampton

Kinh nghiệm học tập tại đại học Southampton

Kinh nghiệm học tập tại đại học Southampton Nếu bạn đã nhận được thư mời nhập học của trường đại học Southampton và đang chuẩn bị lên đường nhập học tại trường trong năm nay, hãy cùng tham dự buổi hướng dẫn cho sinh viên Việt Nam trước khi lên đường du học tại Vương quốc Anh diễn ra vào ngày 20/7.
fcbg

Buổi hướng dẫn sẽ cung cấp những thông tin về bạn cần làm gì trước khi dời Việt Nam, bạn mong đợi gì khi đặt chân đến Vương quốc Anh và bạn cần mang theo gì đến Vương quốc Anh.

Đại học Southampton là một trong 10 trường đại học nghiên cứu hàng đầu Vương quốc Anh. Trường có cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập tốt nhất cho sinh viên, chất lượng giảng dạy tuyệt vời trong một môi trường văn hóa đa dạng. Nằm bên bờ biển phía Nam nước Anh, chỉ cách London 1 giờ chạy xe, chúng tôi có khoảng 22.000 sinh viên trong đó xấp xỉ 3.500 là sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 quốc gia. Phong thuỷ phòng tắm Có đầy đủ chỗ ở trong trường cho tất cả sinh viên quốc tế trong suốt thời gian học tập tại trường.

cv

Hai cựu du học sinh của trường là Dương Anh Tuấn, cử nhân khoa học máy tính và Trương Thanh Hải, thạc sĩ tài chính và Ngân hàng quốc tế sẽ trình bày buổi nói chuyện này. Họ sẽ rất vui được trò chuyện về kinh nghiệm học tập tại đại học Southampton và trả lời các câu hỏi của bạn.

Buổi nói chuyện và hướng dẫn trước khi lên đường sẽ diễn ra vào ngày 20/7 cụ thể:

- 18h đến 18h30: Đón tiếp

- 18h30 đến 19h30: Giới thiệu trường

- 19h45 đến 20h45: Hướng dẫn trước khi lên đường (dành cho sinh viên nhập học năm 2009).

Địa điểm: Hội đồng Anh, tầng 12, 20 Thụy Khuê, Hà Nội.

Mời bạn đăng ký tham dự qua số ĐT: 043 8436780 hoặc email: EducationUK@britishcouncil.org.vn. Bói vui Website: www.educationuk.org/vietnam.

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét