Phỏng vấn lấy học bổng Anh quốc

Phỏng vấn lấy học bổng Anh quốc

Phỏng vấn lấy học bổng Anh quốc Vào lúc 10h-12h sáng ngày 3/4 và 14h-17h ngày 5/4, ông Paul Turner, Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Khối các trường đại học Bắc Anh NCUK sẽ phỏng vấn trực tiếp học bổng hỗ trợ 3 năm học đại Anh.

Chương trình dành cho các ngành học về Phân tích và Quản lý Tài chính Quốc tế, Đầu tư, Chứng khoán, Quản lý & Đầu tư Bất động sản... Đây là những ngành học hàng đầu giúp các du học sinh Việt Nam nâng cao được kiến thức, năng lực và tiếp cận được với các vấn đề kinh tế mũi nhọn trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới WTO.

Học bổng được cấp bởi 11 trường đại học hàng đầu của Anh quốc là: The University of Manchester - trường đại học lớn nhất nước Anh, Manchester Metropolitan University, The University of Sheffield, Sheffield Hallam University, University of Leeds, Leeds Metropolitan University, The University of Liverpool, Liverpool JMU, University of Salford, University of Bradford, University of Huddersfield. Đăng ký phỏng vấn tại:

EMG Education, A9 tầng 3 khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội; Điện thoại 04 7366087 Fax : 04 7366083

Nước Anh, trung tâm tài chính của châu Âu và thế giới là một điểm đến hấp dẫn của sinh viên toàn thế giới. Xem thêm Visa đi Mỹ Tấm bằng đại học chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, quản lý đầu tư... Bói vui là "thẻ thông hành" đắt giá cho các sinh viên tốt nghiệp đại học Anh. Các ngân hàng lớn như HSBC, Barclays Bank..., các quỹ đầu tư xuyên quốc gia... luôn tìm kiếm các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc các ngành học này tại Anh

Học sinh và sinh viên Việt Nam có thể đón nhận những cơ hội quý giá này, nếu các em được sự chuẩn bị kỹ càng và tiếp nhận vào học tại những trường đại học uy tín của quốc đảo Vương Quốc Anh. Từ năm 2005, chương trình Dự bị đại học quốc tế của khối các trường đại học Bắc Anh (NCUK) đã đưa đến cơ hội để học sinh Việt Nam có cơ hội vào học những ngành học rất phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế của Việt Nam, thông qua việc đạt kết quả học tập xuất sắc khi tham gia khoá Dự bị đại học quốc tế tại Việt Nam.

Website : www.emg.com.vn


dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét