Triển lãm du học trung học Mỹ

Triển lãm du học trung học Mỹ

Triển lãm du học trung học Mỹ Viện giáo dục Quốc tế (IIE-Việt Nam) tổ chức triểm lãm giáo dục phổ thông trung học Mỹ từ 17h đến 20h ngày 6/10 tại khách sạn Continental 132 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
Ảnh:

Ảnh: IIE

Các trường tham gia triển lãm đào tạo từ bậc trung học cơ sở đến trung học phổ thông và có mục tiêu chung là giúp học sinh phát triển toàn diện cả trí tuệ, thể chất và các kỹ năng xã hội. Phong thuỷ phòng tắm

Mô hình lớp học nhỏ được áp dụng giúp giáo viên theo sát học sinh để hỗ trợ quá trình học tập cũng như hòa nhập vào môi trường mới. Mỗi trường đều có hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập, rèn luyện thể lực và hoạt động ngoại khoá. Với các ưu điểm trên và đặc biệt là những chương trình hỗ trợ học sinh quốc tế qua nhiều hoạt động đa dạng trong và ngoài chương trình học, các trường này thu hút học sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có các nước Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tử vi

Đáp ứng nhu cầu của thành phần học sinh phong phú như vậy nên các trường đểu chủ trương xây dựng một không khí học tập cởi mở, thân thiện, giúp cho mỗi học sinh phát huy thế mạnh và hoàn thiện bản thân. Tại buổi triển lãm, đại diện phòng tuyển sinh của mỗi trường sẽ tư vấn và giải đáp tất cả câu hỏi của phụ huynh, học sinh và các đối tượng quan tâm về chương trình học, thủ tục làm hồ sơ và các thông tin khác.

Triển lãm mở cửa miễn phí cho tất cả các phụ huynh và học sinh quan tâm đến du học Trung học tại Mỹ tham dự buổi hội thảo.

Tham gia triển lãm có đại diện phòng tuyển sinh 7 trường trung học nội trú

Trường Marianapolis Preparatory – Bang Connecticut www.marianapolis.org

Trường Canterbury – Bang Connecticut www.cbury.org

Trường Thomas More Prep-Marian – Bang Kansas

Trường Saint John's Preparatory School - Bang Minnesota www.sjprep.net

Trường St. Stanislaus –Bang Mississippi www.saintstanislaus.com

Trường Maur Hill-Mount Academy – Bang Kansas www.tmp-m.org

Trường Cotter School –Bang Minnesota www.winonacotter.org

IIE là một tổ chức phi lợi nhuận cung cấp thông tin chính xác và miễn phí về hệ thống giáo dục Mỹ và tư vấn về cơ hội du học ở Mỹ cho học sinh, sinh viên, phụ huynh, các nhà giáo dục và công chúng nói chung với tư cách là đại diện cho Education USA của Mỹ.

Liên hệ: Viện giáo dục Quốc tế IIE tại TP HCM

11 Bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP HCM

Tel: (08) 911 8092; Email: edu.assistant@iievn.org

N.Đ.

 

 

 

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét