sao thất bại tâm trang Kloop vẫn rất tốt

 Việc để tuột mất chức vô địch Captial One Cup vào tay Manchester City chỉ khiến Klopp có thêm động lực cho hành trình sắp tới cùng Liverpool.
Tôi đang cảm thấy tốt hơn,” Klopp nói. “Vì sao, bởi vì tôi đã biết nhiều hơn về giải đấu này, và môi trường bóng đá này. Tôi không phải người thông minh nhất nhưng tôi thích sự cạnh tranh.”

Mất cơ hội có danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool trên chấm Penalty trong trận chung kết hồi cuối tuần, tuy nhiên Klopp tin tưởng mùa giải năm sau của ông sẽ tốt hơn nữa.
“Tôi cảm thấy mình hoàn hảo tại đây (Liverpool). Không phải sau khi để thua trong một trận chung kết, bởi tôi biết tất cả đã làm việc vô cùng cố gắng. Họ (các cầu thủ) cần sự giúp đỡ, họ cần một cánh tay từ một người nào đó đủ kiên nhẫn và có thể đương đầu với áp lực. Tôi có thể làm điều đó.”
Lúc này, ở Premier League, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, còn kém cả Chelsea. Tuy nhiên cơ hội dự cúp Châu Âu vẫn còn nguyên với họ, nếu bắt đầu chiến thắng trở lại, cụ thể là trong trận gặp Man City vào đêm nay.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét