Học viện Chartworth Medi@rt Academy.

Học viện Chartworth Medi@rt Academy.

Xem thêm Visa du học Chia sẻ Học viện Chartworth Medi@rt Academy. Chatworth Medi@rt Academy là học viện duy nhất tại Singapore với sự hợp nhất của các chuyên ngành thiết kế quảng cáo và tiếp thị. Trường dành 20 suất học bổng hỗ trợ học phí cho sinh viên Việt Nam.

- Học bổng trị giá 11.000 đô la Singapore sẽ được trao cho những học sinh có kiến thức nền tảng tốt về thiết kế hoặc kinh nghiệm làm việc có liên quan đến thiết kế.

- Hỗ trợ học phí trị giá 5.000 đô la Singapore dành cho những học sinh có kết quả học tập khá giỏi ở các trường trung học phổ thông/cao đẳng/đại học

Chương trình đào tạo:

- ADMAN TALK: là cuộc gặp gỡ và trao đổi trực tiềp giữa học viên và các chuyên gia trong ngành quảng cáo .

- IOP – là chương trình thực tập và cơ hội nghề nghiệp - sinh viên của chúng tôi khi tốt nghiệp đã được nhận vào làm thành công tại EURORSCG và công ty Truyền Thông Tiếp Thị Kaleido.

- APPRENTICESHIP PROGRAM – là chương trình được trường thiết kế giúp sinh viên tham dự những chương trình định hướng nghề nhằm giúp họ có những cơ hội tiếp cận với những dự án thương mại thực tiễn không những giúp học viên nâng cao những ý tưởng sáng tạo mà còn tạo cơ hội giúp họ có mức thu nhập cao hơn…

- CREATIVE NETWORKING – mạng lưới sáng tạo - trong chương trình này bạn được lựa chọn hoặc là khán giả hoặc là những người tình nguyện năng động trong việc trao đổi và tiếp xúc với những chuyên gia đến từ ngành nghề và lĩnh vực khác nhau như những chuyên gia quảng cáo, những giám đốc tài chính, những chuyên gia viết lời cho quảng cáo, những đại gia trong ngành truyền thông …

- EXPERIENCE LEARNING - Học hỏi kinh nghiệm thực tiễn bên ngoài lớp học tại những công ty in ân, xưởng sản xuất và những công ty quảng cáo … là một con đường chắc chắn mà bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi…

Điều kiện để được vào học tại CMA

Trình độ đầu vào: Học sinh có trình độ từ lớp 9 trở lên (những học sinh lớp 9 sẽ phải học một chương trình chuyển tiếp 1 năm trước khi bước vào giai đoạn học hệ cao đẳng).
Không yêu cầu kiến thức nền tảng về thiết kế
Không yêu cầu trình độ tiếng Anh

Các khoá học sắp khai giảng:

- Dành cho những sinh viên có nhu cầu học tiếng Anh:

  Ngày 2/7, 27/8 và 8/10

- Dành cho những sinh viên đã trải qua kỳ thi kiểm tra tiếng Anh đầu vào và đăng ký học thẳng lên chương trình cao đẳng của trường:

  Ngày 23/7,28/8,3/9 và 5/10

Lớp học chỉ với 15 sinh viên

Xin vui lòng gửi bảng điểm, bằng cấp và porfolio ( nếu có) qua địa chỉ email dưới đây để được xét duyệt sớm nhất.

Công ty TNHH SEG
117 đường số 3, cư xá đô thành, P.4, Q.3, TP HCM
Tel: (08) 4041279 Fax: (08) 4041278
Email: segdh@hcm.fpt.vn

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét