MDIS hỗ trợ tài năng Việt

MDIS hỗ trợ tài năng Việt

MDIS hỗ trợ tài năng Việt Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) trao 90 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích xuất sắc trong học tập tại 18 trường PTTH tại Bình Dương, TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng.

x

Lễ trao học bổng MDIS. Ảnh: MDIS.

Đây là năm thứ ba MDIS thực hiện chương trình này tại Việt Nam. Tư vấn phong thuỷ

MDIS, được thành lập từ năm 1956 là tổ chức giáo dục chuyên nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore nơi cung cấp các khoá học cao đẳng, đại học và sau đại cho sinh viên Singapore và sinh viên quốc tế. Hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận, MDIS đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng tại Singapore và các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam. Từ năm 1998, MDIS đã chính thức thành lập quỹ phát triển giáo dục MDIS với mục tiêu thực hiện các chương trình từ thiện hỗ trợ cho những người nghèo, những người khuyết tật… được đi học để nâng cao trình độ học vấn của mình. Xem thêm Visa du học Úc Với MDIS "Giáo dục bằng cả trái tim" (Education with a heart) luôn là phương trâm hành động xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển.

Liên hệ: Văn phòng đại diện MDIS tại Việt Nam
P 808, tầng 8, Trung tâm thương mại Daeha (Cạnh KS Daewoo)
360 Kim Mã, Hà Nội. ĐT: (04) 7714317 -
Fax: (04) 7714315
Email: mdisvietnam@hn.vnn.vn
Website: www.mdis.vn

Tư vấn online: YM: mdisvn_tuvanonline
Skype: mdisvn_tuvanonline

N.Đ.

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét