Học viện thiết kế và kinh doanh Raffles

Học viện thiết kế và kinh doanh Raffles

Xem thêm Xin Visa Học viện thiết kế và kinh doanh Raffles Học viện tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo tại Việt Nam, Singapore, Australia và New Zealand lúc 16h ngày 18/4 tại Tòa nhà Raffles, 117 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tham gia chương trình học sinh được thông tin chi tiết khóa học và nhận quà tặng một khoá học IELTS và phí dịch thuật.  

Học viện thiết kế và kinh doanh Raffles hiện đã có mặt tại trên 10 Quốc gia với hơn 33 khu học xá tiện nghi và chất lượng.

Học tại Việt Nam lấy bằng Quốc tế:

Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Raffles đã giúp cho học sinh Việt Nam tiếp cận với chương trình đào tạo Quốc tế và tạo cho họ phong cách làm việc hiện đại cùng với kiến thức vững vàng, đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cao và tác phong làm việc chuyên nghiệp của các công ty đa quốc gia. Phong thuỷ phòng tắm Ngoài nền tảng về kiến thức và giá trị bằng cấp được công nhận toàn cầu, sự tự tin là yếu tố cần thiết để học sinh sau khi ra trường nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

Du học tại Singapore, Australia và New Zealand

Trường được công nhận là 1 trong những trường học hàng đầu tại Singapore, Australia và New Zealand về thiết kế, được chính phủ Singapore cấp bằng chứng nhận CASE TRUST và SQC, đây là 2 loại chứng chỉ dành cho các trường có uy tín và có chương trình giảng dạy đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Singapore và được chính phủ Singapore bảo hộ. Hiện nay, Trường Raffles có thế mạnh về 2 lĩnh vực; Thiết kế và kinh doanh. Với chương trình cử nhân gói gọn từ 2,5 đến 3 năm, học sinh có thể hoàn tất và nhận bằng cử nhân sớm hơn so với chương trình tại Việt Nam và nhanh chóng tiếp nhận cơ hội nghề nghiệp tại các công ty trong và ngoài nước.

Các chuyên ngành đào tạo chính:

Về thiết kế: thiết kế thời trang, thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, thiết kế truyền thông đa phương tiện.

Về kinh doanh: quản trị kinh doanh, quản trị du lịch, quản trị khách sạn (quản lý các hoạt động và sự kiện đặc biệt như Casino, Bar..) quản trị Marketing, tài chính và ngân hàng.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học và dịch thuật Đức Anh

TP HMC: Số 176B, Cách Mạng Tháng 8, quận 3 hoặc 507 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, quận 1
ĐT: (08) 9302 56/ 9302567/ 2713896/2713897 Email: ducanhcis01@gmail.com

Hà Nội: 96 Lò Đúc
ĐT: 39716 229 hoặc 39720 889, email: duhoc@ducanh.edu.vn

Hải Phòng: 32F, Điện Biên Phủ,
ĐT: 0313 686 689, email: Dichthuatducanh@vnn.vn

Đà Nẵng: Số 127 Hoàng Hoa Thám,
ĐT: 05113 889 525, email: Ducanhdn@vnn.vn

Website: www.ducanhduhoc.com

N.Đ.

dịch vụ định cư du học mỹ

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét