Thi học bổng A-Levels Anh quốc

Thi học bổng A-Levels Anh quốc

Thi học bổng A-Levels Anh quốc Đây là kỳ thi học bổng cuối của năm 2007 cho kỳ nhập học tháng 1, 4 và 9/2008 tại các trường cao đẳng Anh quốc. Chương trình tổ chức lúc 9h ngày 25/11 tại các văn phòng của GET/Language Link.
Ảnh:

Ảnh: Bellerbys.

Đây là kỳ thi học bổng cuối của năm 2007 cho kỳ nhập học tháng 1, 4 và 9/2008 tại các trường cao đẳng Anh quốc. Chương trình tổ chức lúc 9h ngày 25/11 tại các văn phòng của GET/Language Link.

A Levels là chương trình tiền đại học - 2 năm dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên (học sinh đang học lớp 10, 11 tại Việt Nam). Đây là bậc học mà phần lớn học sinh quốc tế cũng như bản xứ lựa chọn để đảm bảo học tập bậc đại học ở những đại học lớn tại Anh. Thay vì học dàn trải nhiều môn như cách học truyền thống, A Levels định hướng các bạn học sinh lựa chọn chỉ 3 đến 4 môn học trọng tâm trong suốt 2 năm học, học sinh sẽ chọn nhưng môn học yêu thích và môn đã từng đạt được điểm cao tại bậc học trung học,đảm bảo học sinh sẽ dành được kết quả cao tại kỳ thi tốt nghiệp A Levels. Kết quả này được công nhận trên toàn nước Anh và là cơ sở chính cho các đại học xét duyệt hồ sơ nhập học.

Học bổng A Levels:

Cao đẳng Bellerbys thuộc tập đoàn giáo dục Study Group. Xem thêm Tin tức Trường có 4 cơ sở tại các thành phố: Brighton & Hove, Cambridge, London và Oxford. Trường dành cơ hội học bổng từ 15% cho tới 50% học phí cho học sinh xuất sắc.

Cao đẳng Nội trú Bosworth thành lập năm 1977, nằm ở Northampton. Là trường nội trú, Bosworth chịu trách nhiệm giảng dạy, ăn, ở và quản lý học sinh 24/24h trong suốt thời gian học tập tại trường. Trong niên học 2008, Bosworth dành một số suất học bổng có giá trị lên tới 40% tổng chi phí (học tập và ăn ở) cho học sinh đạt kết quả học tập xuất sắc.

Castle College Nottingham được sáp nhập từ 2 trường: Broxtowe College Nottingham (thành lập 1949) và The People's College Nottingham (thành lập 1846) là trường cao đẳng công lập, nằm trong hệ thống giáo dục được chính phủ Anh tài trợ. Trường đã đón nhận sinh viên quốc tế từ hơn 25 năm nay. Trường dành các cơ hội học bổng từ 25% tới 60% cho học sinh Việt Nam.

Học sinh mang bảng điểm tới tham gia bài thi học bổng. Y tế

Liên hệ: Global Education and Training (GET)

24 Đại Cồ Việt - Tel: 9743354/53

36 Cát Linh – Tel: 734 5349

E-mail: get@vnn.vn

Website: www.get.edu.vn.

N.Đ.

SHARE SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét